MPN AWARENESS DAY 2024
Make Sense of MPN – Knowledge Makes the Difference
ปีนี้ MPN Awareness Day จัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน!
วันแห่งการตระหนักรู้โรค MPN คืออะไร
MPN Awareness Day เป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นในเดือนกันยายนของทุกปี เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวสูง (myeloproliferative neoplasms – MPNs) MPNs เป็นกลุ่มของมะเร็งเลือดที่พบไม่บ่อยซึ่งส่งผลต่อไขกระดูกและทำให้เซลล์เม็ดเลือดมีการผลิตมากเกินไป
วันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้แก่ผู้คนเกี่ยวกับโรค MPN และผลกระทบที่มีต่อผู้ป่วยและครอบครัวของพวกเขา นอกจากนี้ยังทำหน้าที่สนับสนุนการตรวจหา การวินิจฉัย และการรักษา MPN ตั้งแต่เนิ่นๆ
ในวันแห่งการตระหนักรู้โรค MPN องค์กรต่างๆ และกลุ่มผู้สนับสนุนจัดกิจกรรมและแคมเปญเพื่อเผยแพร่ความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรค MPN กิจกรรมเหล่านี้ได้แก่ แคมเปญทางโซเชียลมีเดีย การสัมมนาให้ความรู้ กิจกรรมระดมทุน และอื่นๆ
MPN Advocates Network (MPN AN) เป็นองค์กรระหว่างประเทศชั้นนำที่ช่วยจัดกิจกรรมทั่วโลก เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงชีวิตของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคนี้
ยินดีต้อนรับสู่แคมเปญ MPN Awareness Day!
หัวใจสำคัญของแคมเปญของเราคือข้อความสำคัญ: Make Sense of MPN – Knowledge makes the difference เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความรู้ คือพลังเสริมศักยภาพและสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริงเมื่อต้องจัดการและเผชิญกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับโรค MPN
MPN เป็นเงื่อนไขที่ซับซ้อน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใจ MPN ประเภทต่างๆ อาการ วิธีการวินิจฉัย และตัวเลือกการรักษาที่มีอยู่ ด้วยความรู้นี้ ผู้ป่วยและผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพสามารถทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาแผนการรักษาเฉพาะบุคคลที่เหมาะกับความต้องการและเป้าหมายของแต่ละบุคคล
แบ่งปันการเดินทาง MPN ของคุณวันนี้และทำให้เสียงของคุณเป็นที่ได้ยินกัน!
เข้าร่วมกับเราในการเผยแพร่ความตระหนักรู้เกี่ยวกับ MPN และสนับสนุนให้มีการปรับปรุงตัวเลือกการสนับสนุน การวิจัย และการรักษา เราสามารถสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก MPN ร่วมกันได้ โปรดจำไว้ว่าความรู้สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงเมื่อพูดถึงการทำความเข้าใจและการจัดการกับโรค MPN
ด้วยการแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัว ข้อมูลเชิงลึกของผู้เชี่ยวชาญ และงานวิจัยล่าสุด เราหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความหวัง ส่งเสริมความรู้สึกของชุมชนและส่งเสริมให้ผู้ป่วยมีบทบาทอย่างแข็งขันในเส้นทางการดูแลสุขภาพของตนเอง
มาทำความเข้าใจกับ #MPN และสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนกันเถอะ!
ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนในแคมเปญที่สำคัญนี้ #mpn2024 #MPNAwarenessDay