ปีนี้ MPN Awareness Day ตรงกับวันที่ 14 กันยายน 2566 !
วันแห่งการรับรู้ของ MPN คืออะไร?
MPN Awareness Day เป็นกิจกรรมประจำปีที่จัดขึ้นในเดือนกันยายนของทุกปีเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรค myeloproliferative neoplasms (MPNs) MPNs เป็นกลุ่มของมะเร็งเม็ดเลือดหายากที่ส่งผลต่อไขกระดูกและทำให้เซลล์เม็ดเลือดผลิตมากเกินไป
MPN AwarenessDay มีเป้าหมายเพื่อให้ความรู้แก่ผู้คนเกี่ยวกับโรค MPNs และผลกระทบที่อาจมีต่อผู้ป่วยและครอบครัว นอกจากนี้ ยังสนับสนุนให้มีการตรวจพบ วินิจฉัย และรักษาโรค MPNs ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ
ในวัน MPN Awareness Day องค์กรต่างๆ และกลุ่มผู้สนับสนุนจะจัดกิจกรรมและการรณรงค์เพื่อเผยแพร่การรับรู้เกี่ยวกับโรค MPNs กิจกรรมเหล่านี้รวมถึงแคมเปญบนโซเชียลมีเดีย การสัมมนาด้านการศึกษา กิจกรรมระดมทุน และอื่นๆ
MPN Advocates Network (MPN AN) เป็นองค์กรระหว่างประเทศชั้นนำที่ช่วยจัดกิจกรรมทั่วโลก เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงชีวิตของผู้ได้รับผลกระทบจากโรค
ยินดีต้อนรับสู่แคมเปญ MPN Awareness Day!
หัวใจของแคมเปญของเราคือ” Make Sense of MPN – Knowledge makes the Difference ” เราเชื่อมั่นว่าความรู้ช่วยเพิ่มขีดความสามารถและสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริงเมื่อต้องจัดการและรับมือกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับโรค MPNs
MPNs เป็นโรคที่ซับซ้อน สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจประเภทต่างๆ ของโรค MPNs อาการ วิธีการวินิจฉัย และตัวเลือกการรักษาที่มีอยู่ ด้วยความรู้นี้ ผู้ป่วยและผู้ให้บริการด้านสุขภาพสามารถทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาแผนการรักษาเฉพาะบุคคลที่เหมาะสมกับความต้องการและเป้าหมายของแต่ละคน
มาแบ่งปันประสบการณ์ MPNs ของคุณวันนี้และทำให้เสียงของคุณได้ยิน!
เข้าร่วมกับเราในการเผยแพร่การรับรู้เกี่ยวกับ โรค MPNs และร่วมผลักดันการสนับสนุน การวิจัย และตัวเลือกการรักษาที่ดีขึ้น เราสามารถสร้างความแตกต่างในชีวิตของผู้ป่วยที่ได้รับผลกระทบจากโรค MPN
โปรดจำไว้ว่าความรู้สร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริงเมื่อพูดถึงการทำความเข้าใจและการจัดการโรค MPN
ด้วยการแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัว ข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ และงานวิจัยล่าสุด เราหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้มีความหวัง เสริมสร้างความรู้สึกเป็นชุมชนและสนับสนุนให้แต่ละคนมีบทบาทอย่างแข็งขันในเส้นทางการรักษาพยาบาลของตนเอง
มาทำความเข้าใจกับ MPN และสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนกันเถอะ!
ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนในแคมเปญที่สำคัญนี้ ทุกท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของ MPN Awareness Day 2023ได้ตามลิงค์ของเว็บไซท์นี้ครับ