สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกชมรมฯทุกท่าน
ก่อนอื่น ผมต้องขอโพสกล่าวขอบคุณเพื่อนสมาชิกของชมรมฯเราท่านหนึ่ง คือคุณเก่ง ที่ได้จัดพิมพ์โปสเตอร์ชมรมรุ่น 2 และยังมีใจกุศลช่วยออกค่าพิมพ์ให้กับทางชมรมเราด้วย ขอบคุณมากๆอีกครั้งครับ
โปสเตอร์ชมรมรุ่น 2 นี้ ได้ปรับใหม่โดยเน้นที่ ชื่อ โรคของ MPN ทั้ง 3 โรค คือ โรคเลือดข้น PV , โรคเกล็ดเลือดสูง ET และ โรคพังผืดในไขกระดูก MF ให้ชัดเจนมากขึ้น เข้าถึงผู้ป่วยโรค MPN ทั้ง 3 โรคได้ง่ายขึ้นกว่า โปสเตอร์รุ่นแรก ซึ่งต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆสมาชิกที่ได้ช่วยกันเสนอแนะเพื่อให้ได้โปสเตอร์ที่ชัดเจนและเข้าถึงผู้ป่วยได้ตรงเป้ามากขึ้น
สุดท้ายนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยโรค MPN ทั้ง 3 โรค ที่ยังไม่ได้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกครอบครังเดียวกัน ขอให้ติดต่อเข้ามาร่วมชมรมฯกันให้มากๆนะครับ ทางชมรมฯเรามีหลากหลายช่องทางที่ท่านสามารถติดต่อเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น ทางเพจนี้ หรือ ทาง เว็บไซท์ หรือ แอดไลน์ห้องชมรมฯด้วย QR Code หรือ อยากโทรมาสอบถามได้ที่เบอร์มือถือของผม 089-1786867 ขอเชิญนะครับ นอกจากจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง อัพเดท เกี่ยวกับโรคที่เป็นอยู่แล้ว ยังสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกับเพื่อนๆสมาชิกได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญที่สุด ถ้าชมรมเรามีจำนวนสมาชิกที่มากพอ ทำให้มีพลัง เพื่อผลักดันทางภาครัฐให้เกิด การเข้าถึงการรักษา การเข้าถึง ยาตัวใหม่ๆที่ตรงเป้ามีประสิทธิภาพสูงได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น ในราคาที่สามารถรับได้ต่อไปครับ
#mpn